Sunday, June 3, 2012

Cách Download Video Từ Youtube Mới Nhất

Sunday, June 3, 2012

Hiện nay, đa số người dùng internet đều sử dụng phần mềm hỗ trợ download IDM (Internet Download Manager) khi download dữ liệu từ website về PC (Personal Computer - Máy Tính Cá Nhân). Và điều hiển nhiên là  khi download video từ Youtube thì IDM là giải pháp hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua thì Youtube đã thay đổi rất nhiều và giờ đây thì IDM đã không thể download được video từ Youtube nữa, đó là trải nghiệm thực tế của mình.

Vấn là nằm ở đâu ???

Vấn đề nằm ở chỗ là Youtube đã chia nhỏ file video thành nhiều phần khác nhau, mỗi file có dung lượng là 1.69 MB. Do đó, IDM sẽ download nhiều file này và khi mở lên để xem thì bị lỗi.



Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thức download video từ Youtube bằng cách sử dụng trình duyệt Firefox với Addone "Easy YouTube Video Downloader".

Link download addone: https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/easy-youtube-video-downl-10137/

Nhấp vào "Add to Firefox".


Chờ tải tiện ích.


Nhấn "Install Now".


Sau khi cài đặt xong, bạn mở bất kỳ một video nào trên Youtube thì đều hiển thị thêm mục "Download". Nhấn vào đây và chọn file cần tải về máy tính.


Lưu ý: Khi nhấn vào file cần download thì có 2 chế độ download hiện ra. Download bằng IDM và chức năng download có sẵn của Firefox.


Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

3 comments:

  1. Cách mới này thật đơn giản, hiệu quả, cảm ơn Bác

    ReplyDelete
  2. link dẫn đã bị gỡ bỏ hả bạn?

    ReplyDelete
  3. Mình đã kiểm tra và ứng dụng này đã bị gỡ bỏ rồi bạn ah :)

    ReplyDelete