Monday, July 22, 2013

Cách đăng ký tài khoản Amazon SES

Monday, July 22, 2013

Dạo này nhều bạn gọi điện hỏi mình về cách đăng ký tài khoản amazon SES quá, nhều lúc hướng dẫn nhưng các bạn không hiểu, thôi thì ko có gì bằng có 1 bài hướng dẫn quy củ cho các bạn xem.
Công dụng gửi Email marketing bằng tài khoản Amazon SES thì chắc mình không cần nhắc lại, việc sử dụng tài khoản Amazon để áp dụng vào Marketing Online rất hiệu quả.
Amazon SES là một dịch vụ cho gửi email với số lượng lớn có giá thành rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay (giá chỉ 0,1$/1000 email), tốc độ gửi rất nhanh (1 ngày gửi được 50.000 Email), khả năng vào Inbox luôn cao và đặc biệt là phương thức thanh toán tiện lợi qua thẻ Visa.
đăng nhập amazon

Trước tiên các bạn truy cập vào link sau: https://console.aws.amazon.com/ses/home để đăng ký dịch vụ gửi email SES của Amazon (Simple Email Service).
Các bạn bấm vào nút Sign Up for Amazon SES, nếu bị yêu cầu đăng nhập lại bạn đăng nhập lại bằng tài khoản đã đăng ký trước đó. Sau đó các bạn chờ tầm vài tiếng để Amazon setup xong dịch vụ gửi email cho bạn. Đến khi Amazon setup xong sẽ gửi email thông báo thành công và bạn vào lại link trên không còn nút Sign Up for Amazon SES nữa.
2_requestproductionaccess

Sau khi setup xong phần SES, các bạn sẽ thấy bảng điều khiển của SES hiện ra mà không còn nút Sign Up nữa, các bạn tiếp tục bấm vào nút Request Production Access.
3_requestproductionaccess2

Các bạn điền đầy đủ thông tin của bạn (họ và tên, số điện thoại, website, mục đích sử dụng) như trong hình rồi bấm Submit. Sau đó tiếp tục chờ vài tiếng cho đến khi vào lại không còn nút Request Production Access nữa. Mục đích của phần này là để yêu cầu Amazon SES cho phép gửi email ra bên ngoài vì trước đó Amazon chỉ cho phép gửi thử email tới những email đã verified.
4_verify_email

Sau khi vào lại phần SES mà không còn thấy nút Request Production Access cũng như thấy Amazon ghi Sending Quota là 10000 email có nghĩa là bạn đã có thể bắt đầu gửi email đi. Bạn click tiếp vào phần Verify Sender để tiến hành xác thực địa chỉ cần dùng để gửi với Amazon.
5_verify_email2

Bạn nhấp chọn Verify a new Email Address, sau đó bạn muốn thư gửi đi từ địa chỉ email nào thì điền địa chỉ email đó vào rồi bấm Verify this email address. Amazon sẽ gửi đường link xác thực về hòm mail đó, bạn đăng nhập vào hòm mail và click vào đường link xác thực để hoàn tất.
6_security1

Bấm vào tên bạn phía trên góc phải màn hình rồi chọn vào -> Security Credential
7_security2

Sau khi tạo xong bạn nhận ấy mã Access Key ID và  Secret Access Key đây chính là Tài khoản và Password để điền vào các phần mềm gửi Email VD như Sendblaster (Có thể coi Access Key ID chính là tài khoản Email và Secret Access Key là password)
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment