Sunday, December 1, 2013

Chuyển album ảnh từ Facebook sang Picasa và Google+

Sunday, December 1, 2013

Move Your Photos là một extesion miễn phí dành cho trình duyệt Google Chrome, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng chuyển các album ảnh từ Facebook sang qua Picasa, Google+ cực nhanh và dễ dàng.

Đầu tiên bạn kích hoạt trình duyệt Google Chrome lên và truy cập vào đây: https://chrome.google.com/webstore/detail/idiebfmmkhaffedkhjhapmagabcadjhc


Sau đó bấm nút Add to Chrome, rồi bấm nút Install để cài đặt extesion này cho trình duyệt.

Sau khi cài đặt xong, chương trình sẽ đặt một biểu tượng nằm ở góc bên phải của thanh Address. Bạn kích chuột vào nút này rồi chọn Login with Facebook, sau đó khai báo tên truy cập, mật khẩu và gán quyền truy cập tài khoản Facebook cho ứng dụng.



Sau đó bạn chọn tên album trên Facebook mà mình muốn chuyển qua Picasa, có thể chọn Upload All để chuyển tất cả các file ảnh sang hay Upload none để huy bỏ và chọn từng ảnh riêng lẻ mà bạn muốn.


Sau khi đã chọn đủ các album hay file ảnh mà mình cần, bạn chỉ cần bấm nút Upload ở dưới cùng của trang để thực hiện quá trình chuyển ảnh qua Picsa. Sau khi copy xong, album ảnh của bạn sẽ xuất hiện trên Google Plus và từ đây bạn có thể duyệt các file ảnh mà mình thích.


Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment