Monday, April 23, 2012

Đặt ID Topic dưới tiêu đề bài viết VBB

Monday, April 23, 2012

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn đặt ID Topic dưới mỗi tên tiêu đề bài viết của VBB. Với mỗi bài viết thì tương ứng với mỗi ID, dựa vào ID mà chúng ta có thể quản lý diễn đàn một cách tốt hơn. Nó phù hợp cho các trang website upload, chia sẻ tài liệu, sách, ...

Sau đây là hình demo của trang: http://dihisi.com/khu-vuc-sach-hot/tang-sach/2861-tong-hop-tat-ca-cac-sach-duoc-tang-boi-dihisi.html

Hình 1: Tổng quan 1 bài viết

Hình 2: ID Topic của mỗi chủ đề

Vào admincp => ...=> SHOWTHREAD tìm đoạn  
<vb:if condition="$show['fb_likebutton']">
Sau đó chèn đoạn code này lên trên
<span style='color:blue; font-weight:bold;'>ID Topic: {vb:raw thread.threadid}</span>
 Xong, chúc các bạn thành công.
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

3 comments:

  1. Mình đã làm theo hướng dẫn của bạn, nhưng vẫn không hiển thị bạn ơi, bạn giúp mình với

    ReplyDelete
  2. Mình đã làm theo hướng dẫn của bạn, nhưng không thấy hiển thị gì hết, bạn giúp mình được không? Cảm ơn bạn trước nha

    ReplyDelete
  3. bạn cho mình domain của bạn. Mình sẽ xem trực tiếp cho nhé ...

    ReplyDelete